• Tin tức Spa, TMV
Xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho Spa
Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng việc có được một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp không phải là dễ dàng, nhất là trong môi trường Spa làm đẹp. Để có những nhân viên xuất sắc, không chỉ việc đào tạo chuyên môn mà còn là cách đối nhân xử thế nhằm làm hài lòng khách hàng. Bất kỳ một quản lý giỏi nào cũng phải thừa nhận rằng họ không thể thành công nếu không có một đội ngũ giàu năng lực hỗ trợ phía sau.
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Hầu hết các chủ Spa đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tình hình kinh doanh khi không thể có mặt thường xuyên tại Spa, đặc biệt đối với các Spa có nhiều chi nhánh. Do đó, Phần mềm quản lý Spa trực tuyến chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
3 tính năng tối thiểu cần phải có của một phần mềm quản lý Spa hiện đại
Trong thời đại bùng nổ CNTT như hiện nay, Phần mềm quản lý Spa được khá nhiều các nhà quản lý quan tâm và biết đến như một công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đã có không ít các công ty đã và đang cung cấp giải pháp phần mềm này, nhưng đâu là những tính năng cần thiết mà một phần mềm quản lý Spa hiện đại mang lại cho khách hàng?
Spa tại nhà - Trào lưu làm đẹp mới của các chị em
Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, tuy nhiên, việc tới các Spa vừa tốn nhiều tiền lại vừa mất thời gian nên dịch vụ Spa tại nhà đang có nhiều cơ hội phát triển. Không cần tới Spa tốn tiền, không tốn công sức đi lại, dịch vụ Spa tại nhà này đang trở nên dần quen thuộc với phái đẹp.
Tại sao chúng ta cần lập kế hoạch kinh doanh?
Kế hoạch kinh doanh là sự mô tả quá trình kinh doanh của bạn trong một khoảng thời gian. Nó mô tả việc kinh doanh của bạn đã thành công tới đâu và tìm kiếm những triển vọng để phát triển và thành công trong tương lai. Kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ mô tả mọi mặt trong Spa và sẽ là tài liệu quan trọng nhất mà các nhà đầu tư, các đối tác tài chính, các đối tác liên doanh sẽ đọc và quyết định có cùng hợp tác phát triển với bạn hay không .
Có nên chạy deal khi Spa vắng khách hay không?
Bạn sẽ làm gì khi Spa của bạn vắng khách, hoặc kinh doanh Spa không hiệu quả? Có không ít các chủ Spa nghĩ đến việc chạy deal, liệu nó có thật sự tốt?
7 bước để có làn da đẹp rạng ngời
Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu làn da đẹp rạng ngời không tì vết. Nhưng môi trường ô nhiễm, khói bụi lại khiến làn da của chúng ta trở nên xấu xí. Chính vì lý do đó mà chị em cần chăm chú tới cách dưỡng da đúng cách, có như vậy thì mới sở hữu làn da như mong ước. Cũng xem những mẹo nhỏ dưới đây để có làn da tươi sáng nhé. Nhớ là kiên trì, áp dụng thường xuyên để có hiệu quả nhất nhé.
 Tuyệt chiêu giúp tăng doanh thu nhờ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Trong kinh doanh, ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào, muốn thành công không thể thiếu những khách hàng thân thiết. Vậy, bạn đã biết cách chăm sóc những khách hàng thân thiết này để tạo ra doanh thu ổn định và lâu dài cho Spa của mình chưa?
Một số lưu ý cho chị em khi đến Spa
Đi Spa là một cách thư giãn thiết thực và có lợi cho sức khỏe nên được rất nhiều chị em ủng hộ. Tuy nhiên, không hẳn ai trong chúng ta cũng đều có kinh nghiệm khi đi Spa. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên cho những ai lần đầu đến Spa.
Tera Spa - Đến Tera là đẹp da!
Là một trong những khách hàng của Nanosoft sử dụng phần mềm quản lý Spa để chuẩn hóa quy trình làm việc, tọa lạc tại Số 48, ngõ 99/2 Phố Ái Mộ, quận Long Biên (Cách CA phường Bồ Đề 500m), Tera Spa là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.
Trang đầu<<12345678>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888