• Tin tức Spa, TMV
[Câu chuyện thành công] Meiya Spa ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý
Là một trong những khách hàng của Nanosoft sử dụng phần mềm quản lý Spa để chuẩn hóa quy trình làm việc, tọa lạc tại Đường Hoàng Văn Thụ - Tổ 14 - Phường Tân Thịnh - Tp Hòa Bình, Meiya Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.
Lý do để rút hầu bao đầu tư cho phần mềm quản lý
Câu nói “hiện đại thì hại điện” đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, ý nói thứ gì càng tân tiến thì càng tốn nhiều tiền. Mặc dù điều này không đúng hoàn toàn nhưng đa phần trường hợp là vậy, đáng buồn là tâm lý đó lại cản trở quá trình đầu tư của các chủ quản lý rất nhiều. Vẫn còn rất nhiều người cho rằng dùng phần mềm quản lý vừa tốn tiền vừa rắc rối trong khi phương thức quản lý bằng sổ sách và excel không như thế. Nhận định chủ quan này là không chính xác, bài viết này sẽ chỉ ra vì sao k...
[Câu chuyện thành công] Mul Spa & Clinic tin dùng phần mềm quản lý của Nanosoft
Việc ứng dụng công nghệ thông tin, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý tại các Spa không còn là xa lạ nữa. Phần mềm vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn là công cụ đắc lực cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Tuyển dụng và quảng bá thương hiệu - Yếu tố làm nên thành công cho Spa
Việc quảng bá thương hiệu cho Spa là rất quan trọng, bởi có ấn tượng với thương hiệu của bạn thì khách hàng mới quay lại những lần tiếp theo. Bên cạnh đó là khâu tuyển dụng đội ngũ nhân viên. Một số chủ Spa thường không quá coi trọng vấn đề này mà quên mất rằng, đây là điều kiện tiền đề cho thành công. Rất nhiều Spa cung cấp dịch vụ giống Spa của bạn, việc níu giữ khách hàng phần lớn tuỳ thuộc vào thái độ phục vụ của nhân viên.
Nanosoft đồng hành cùng Viện tái tạo & trẻ hoá da 418+
Toạ lạc trên con đường Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Viện Tái Tạo & Trẻ Hoá Da 418+ hiện lên với phong cách hiện đại và sang trọng. Thấu hiểu và đồng cảm với khao khát làm đẹp không ngừng của phụ nữ, Viện Tái Tạo và Trẻ Hoá Da 418+ ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp thật sự cho người phụ nữ Việt Nam. Đẹp không còn là đặc ân của vài cá nhân mà giờ đã trở thành quyền của tất cả mọi người.
Tăng doanh thu cho Spa bằng việc bán lẻ
Làm thế nào để tăng doanh thu cho Spa – Thẩm mỹ viện? Đây luôn là nỗi trăn trở thường trực của các nhà đầu tư, bởi nguồn lợi nhuận chính là yếu tố sống còn quyết định cơ sở tồn tại lâu bền hay không. Một cách để tăng doanh thu chính là việc bán lẻ sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng thường mua sản phẩm không theo 1 tiêu chuẩn nào do đó Spa cần phải có chiến lược về sản phẩm bán lẻ phù hợp. Chiến lược này sẽ dựa trên 2 yếu tố là dịch vụ và đối tượng khách hàng.
Phong cách chuyên nghiệp tại Yakson Beauty
Toạ lạc tại khu trung tâm của Hà Nội, địa chỉ Tầng 3, tòa nhà UDIC Complex, lô N05, Hoàng Đạo Thúy. Yakson Beauty được xây dựng theo tiêu chuẩn trung tâm làm đẹp quốc tế (international-standard) với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Hiện tại Yakson Beauty đã có mặt tại 7 Quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Phillippines, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đầu nghành, Yakson Beauty mang tới cho mọi khách hàng địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn...
Nanosoft triển khai phần mềm tại Sen Spa - Quảng Ninh
Trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển như vũ bão hiện nay, việc áp dụng phần mềm quản lý tại các Spa không còn là xa lạ nữa. Phần mềm vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn là công cụ đắc lực cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Nanosoft ký hợp đồng cung cấp phần mềm với Hebe Clinic Spa
Ra đời với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển HeBe Laser & Aesthetic Center trở thành một trong những hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ ngành thẩm mỹ Việt Nam sánh ngang với các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới.
Những sai lầm thường gặp khi chọn phần mềm quản lý (Phần 2)
Như ở bài viết trước, chúng tôi đã đưa ra một số lưu ý cho các chủ Spa khi lựa chọn phần mềm quản lý. Những sai lầm thường gặp mà chúng tôi nhận thấy khi tư vấn sử dụng phần mềm cho khách hàng khiến cho họ gặp không ít khó khăn khi đưa phần mềm vào sử dụng trực tiếp. Kỳ này, chúng tôi đưa ra thêm một vài trường hợp nữa, mục đích giúp các chủ đầu tư có cái nhìn sáng suốt hơn khi lựa chọn phần mềm quản lý Spa
Trang đầu<<12345678>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888