• Tin tức Spa, TMV
Điểm khác biệt của NANO SPA với các phần mềm quản lý Spa khác
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển giải pháp phần mềm quản lý. Nanosoft đã và đang cung cấp cho hàng trăm Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhỏ trên khắp cả nước giải pháp quản lý hiệu quả, tạo ra quy trình làm việc khoa học, hiện đại và chuyên nghiệp.
Khách hàng nói gì về NANOSOFT?
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay NANOSOFT đã đồng hành cùng hàng ngàn Spa-TMV trên khắp cả nước. Với tâm niệm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và thân thiện nhất, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực lắng nghe và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.
Lựa chọn và sử dụng phần mềm thế nào cho đúng?
Tuy hiện nay công nghệ thông tin đang phát triển một cách chóng mặt nhưng không phải chủ quản lý Spa nào cũng áp dụng những tiến bộ khoa học vào việc quản lý của mình. Mỗi người đều có lý do của mình, nào là quy mô nhỏ nên chưa cần, nào là chi phí cho phần mềm cao, nào là không biết dùng phần mềm, không biết dùng phần mềm có an toàn không....?
Tại sao các thương hiệu lớn đều dùng SMS Brandname?
Với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực làm đẹp như hiện nay thì bất cứ spa, thẩm mỹ viện nào cũng tìm đủ mọi cách để khách hàng biết đến mình. Những TVC quảng cáo, các chiến dịch truyền thông rầm rộ hoặc các phương pháp tiếp thị online đều là những kênh marketing hiệu quả. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, khách hàng của chúng ta đứng trước quá nhiều mẫu quảng cáo mỗi ngày, làm sao để họ nhớ và tin tưởng Spa của bạn?
Chọn phần mềm quản lý chạy Online hay Offline?
Đối với mỗi khách hàng của Nanosoft, khi tìm hiểu về phần mềm quản lý Spa hay phần mềm quản lý phòng khám, đều được chúng tôi tư vấn cả 2 hình thức chạy Online và Offline. Tuy nhiên, dù là hình thức nào thì cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Dưới đây sẽ là những so sánh để bạn có thể hiểu thêm về 2 hình thức này, từ đó có thể lựa chọn sử dụng hình thức nào phù hợp cho mình nhé.
Dưỡng ẩm cho da bằng những thức uống dễ làm
Việc giữ ẩm cho da khá là quan trọng dù ở bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên không chỉ kem dưỡng ẩm ngoài da là đủ, bổ sung độ ẩm tự nhiên nuôi da từ ngay trong cơ thể cũng khá quan trọng. Đó là những loại trái cây giàu nước sau đây, vừa giải khát, vừa tác dụng dưỡng da. Quá hợp lý cho mùa nóng! Đây được xem là các loại nước bí mật mà một số Spa trên thế giới đã tặng cho các vị khách đến sử dụng dịch vụ vào mùa này như một cách để nâng cao hiệu quả điều trị.
[Câu chuyện thành công] Mộc Spa lựa chọn phần mềm Nano-Spa cho việc quản lý
Không quá cầu kỳ về hình thức, nhẹ nhàng và tinh tế trong cách bài trí không gian, đúng như cái tên của nó – Mộc Spa hướng đến thiên nhiên như sự ban tặng của mẹ hiền dành cho những đứa con chiên. Không gian thoáng đãng mà ấm cúng với những nét rất riêng, Mộc Spa nằm cuộn mình yên ả trong con phố nhỏ yên bình 65A Trần Quốc Toàn- Hoàn Kiếm- Hà Nội, một điểm đến quen thuộc của khách trong và ngoài nước.
Tiêu chí để xếp hạng Spa
Giống như xếp hạng khách sạn, các spa cũng có những tiêu chuẩn đánh giá cụ thể để xếp hạng. Qua tư liệu từ tạp chí làm đẹp nước ngoài, chúng tôi xin chuyển đến bạn đọc một số thông tin để bạn có thể xếp hạng spa của mình.
[Câu chuyện thành công] Takami Clinic & Spa ứng dụng phần mềm quản lý của Nanosoft
Nằm tại vị trí trung tâm thành phố mang tên Bác, Takami Clinic & Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996 với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu đến từ Hàn Quốc, các phương pháp dưỡng da chuyên sâu từ Ấn Độ, Nhật Bản liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu điển hình hàng đầu .
Bí quyết mở Spa thành công
Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe bản thân. Kéo theo nhu cầu về làm đẹp, ngành spa ra đời là một tất yếu. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cơ sở spa nào mở ra cũng thu được lãi bởi thực tế có không ít trung tâm spa xuất hiện nhanh chóng nhưng lại sớm đóng cửa.
Trang đầu12345678>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888