• Tin tức Spa, TMV
Giáng sinh ấm áp với ưu đãi 1.000.000 đồng từ Nanosoft
Hòa chung không khí Noel rộn ràng ở khắp mọi nơi, Nanosoft có 1 món quà nhỏ để tri ân khách hàng đã yêu mến, quan tâm và ủng hộ những sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Bí quyết để Spa của bạn
Càng về dịp cuối năm, khi mà lễ Giáng sinh và năm mới 2017 ngày càng đến gần thì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em vì thế cũng tăng rõ rệt
Tăng doanh thu của Spa từ khách du lịch nhờ phát triển webiste
Một trong những công cụ Marketing để tăng lợi nhuận kinh doanh Spa chính là xây dựng và phát triển website. Vì thông qua website, nhiều khách hàng sẽ biết đến Spa của bạn hơn.
Thu hút khách hàng ngay từ
Một spa có thiết kế đẹp, khoa học sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng. Để kinh doanh Spa thì việc bày biện, trang trí cũng là rất cần thiết bởi có như thế, Spa mới gây được gây tượng với khách hàng
Kiếm bội tiền nhờ nâng cấp Salon thành Spa
Bạn đang đau đầu nghĩ phương án kinh doanh? Hair Salon của bạn nhiều khách hàng nhưng bạn vẫn muốn phát triển nhiều hơn nữa? Bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi ngày nhờ nâng cấp Hair Salon trở thành một trung tâm làm đẹp – Spa (kết hợp làm tóc với chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ).
Nắm vững 6 nguyên tắc vàng giúp bạn kinh doanh Spa thành công
Chỉ đam mê kinh doanh thôi thì chưa đủ, muốn kinh doanh thành công, bạn còn cần “cái đầu tỉnh táo”. Hãy nắm vững 6 nguyên tắc “vàng” sau đây để kế hoạch kinh doanh Spa của bạn đạt hiệu quả:
Tạo
Song song với nhu cầu làm đẹp của chị em, các Spa, Thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều kèm theo hàng ngàn dịch vụ chăm sóc nhan sắc. Nhiều cơ sở làm đẹp, đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng khó khăn. Các chủ Spa bắt đầu đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng..... nhằm thu hút khách hàng. Nhưng Spa nào cũng như vậy thì cách nào để Spa của bạn trở nên "Thực sự khác biệt"?
Tăng tối thiểu 15%  doanh thu khi sử dụng phần mềm quản lý Spa
Trong môi trường kinh doanh Spa ngày càng khốc liệt, có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì rất nhiều chủ Spa đang loay hoay tìm kiếm công cụ hỗ trợ nhằm thúc đẩy kinh doanh tại Spa.
Tiềm năng hấp dẫn của các dịch vụ chăm sóc phụ nữ sau khi sinh
Sau khi sinh, cơ thể của phụ nữ thường trải qua nhiều thay đổi lớn. Họ liên tục rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau nhức, căng thẳng, mất ngủ thường xuyên. Do vậy, việc chăm sóc sau sinh đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể nhanh chóng trở về trạng thái bình thường.
 Dùng thử phần mềm quản lý Spa miễn phí - không giới hạn thời gian
Cho đến thời điểm hiện tại, Nanosoft là đơn vị duy nhất cho phép người sử dụng dùng thử miễn phí phần mềm quản lý Spa NANO SPA phiên bản 2016 - không giới hạn thời gian
Trang đầu<<12345678>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888