• Tin tức Spa, TMV

Dùng thử phần mềm quản lý Spa miễn phí - không giới hạn thời gian

Cho đến thời điểm hiện tại, Nanosoft là đơn vị duy nhất cho phép người sử dụng dùng thử miễn phí phần mềm quản lý Spa NANO SPA phiên bản 2016 - không giới hạn thời gian

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Nanosoft là đơn vị duy nhất cho phép người sử dụng dùng thử miễn phí phần mềm quản lý Spa NANO SPA phiên bản 2016 - không giới hạn thời gian. Với sự hỗ trợ này, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm phần mềm một cách thoải mái trước khi mua để đánh giá về tính năng cũng như tính ứng dụng của sản phẩm thay vì chỉ được dùng thử 1-3 tháng như các NCC khác.


Dữ liệu khi khách hàng nhập vào phần mềm trong thời gian dùng thử được dùng chung cho tất cả các tài khoản.  Trong trường hợp Spa nào muốn dùng thử riêng dữ liệu của mình thì hãy liên hệ với Nanosoft qua SĐT phòng kinh doanh 04  6281 2184 hoặc email: info@nanosoft.vn để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu dùng thử phần mềm, vui lòng truy cập theo link sau:
http://demo.quanlyspa.net/
 

Để được cấp tài khoản đăng nhập Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi theo mẫu sau và gửi về email info@nanosoft.vn hoặc để lại thông tin qua box chát trực tuyến trên webiste
www.nanosoft.com.vn

NANO-SPA không chỉ là một phần mềm mà còn là người bạn đồng hành trên con đường kinh doanh của mỗi Spa. Quý khách có thể lựa chọn việc mua phần mềm trọn gói hoặc thuê theo năm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các tính năng và mức giá theo từng gói nhé!

Nanosoft luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất!

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888