• Tin hoạt động
12 chiến lược hiệu quả giúp bạn thành công trong quá trình tìm việc
Những người tìm việc dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi vì phải lựa chọn công việc, gửi CV, chuẩn bị phỏng vấn và chờ đợi kết quả. Toàn bộ quá trình có thể kéo dài hàng tháng trời. Cho dù bạn đã chăm chỉ, siêng năng như thế nào thì bạn vẫn có thể gặp khó khăn. Mặc dù không phải mọi chiến lược tiếp cận trong bài viết này đều sẽ phù hợp với bạn nhưng chúng vẫn rất đáng để thử.
Cách vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong khi tìm việc
Tìm công việc mới không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Quá trình này đầy rẫy những sự thất vọng và cảm giác tồi tệ vì bạn có thể phải nhận hàng loạt email từ chối, trải qua những cuộc phỏng vấn thất bại, thậm chí đôi khi bạn gửi CV hàng tháng nhưng không được mời phỏng vấn. Tại một số thời điểm trong quá trình tìm việc làm, bạn có thể cảm thấy rất tệ và tự hỏi bản thân xem có nên tiếp tục tìm kiếm hay không. Trên thực tế, nếu có thể hiểu về những gì không ổn thì bạn sẽ điều chỉnh được cách tiếp ...
Merry Christmas & Happy New Year 2017 from Nanosoft
Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2017, Nanosoft trân trọng cảm ơn sự hợp tác, ủng hộ của Quý khách hàng dành cho các sản phẩm của chúng tôi trong suốt năm qua và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ tích cực của Quý khách hàng trong năm tới.
Học cách suy nghĩ của Người giàu
"Giàu có bắt nguồn từ cách bạn nghĩ và điều bạn tin về việc kiếm tiền", tỷ phú tự thân Steve Siebold cho biết trong cuốn "Người giàu suy nghĩ như thế nào". Dưới đây là tư duy mà người giàu sử dụng để luôn là người dẫn đầu.
Nanosoft triển khai phần mềm quản lý thuốc tại công ty dược phẩm Vipharco
Công ty cổ phần dược phẩm Vipharco tọa lạc tại tòa nhà VID, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội là công ty chuyên cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế tại Hà Nội.
Salem Spa - Đánh thức vẻ đẹp của bạn
Trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển như vũ bão hiện nay, việc áp dụng phần mềm quản lý tại các Spa không còn là xa lạ nữa. Phần mềm vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn là công cụ đắc lực cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Công ty Nanosoft tổ chức Party chào mừng ngày Quốc khánh 2/9
Trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 71 năm Ngày Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các đường phố của Thủ đô đã được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ, nhà nhà cùng treo cờ, người người kỷ niệm.
Bạn có phải là người bán hàng có
Kỹ năng kinh doanh là rất quan trọng đối với người kinh doanh. Cùng bán một sản phẩm nhưng người này bán rất đắt khách, người kia lại chả bán được gì. Lí do là đâu? Bí mật chính là ở kỹ năng kinh doanh.
Quản lý thế nào là hiệu quả?
Hàng ngày nhà quản lý phải ra nhiều quyết định liên quan tới mọi vấn đề hoạt động của doanh nghiệp. Thực chất, quản lý là quá trình ra quyết định. Việc ra một quyết định quản lý có liên quan chặt chẽ đến việc giải quyết vấn đề và đóng một vai trò quan trọng trong công tác quản lý.
Cuồng nhiệt cùng bóng đá với Nano FC
Bóng đá không hổ danh là môn thể thao vua, len lỏi vào từng đường phố, từng ngóc ngách nhỏ. Bóng đá không chỉ là sở thích mà còn là đam mê. Từ những tuyển thủ chuyên nghiệp, cho đến những người dân ở bất cứ ngành nghề, tầng lớp nào. Dù là doanh nhân, người mẫu hay công nhân… bóng đá như sợi dây vô hình gắn kết mọi người với nhau.
Trang đầu1234567891011>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888