• Tin tức Spa, TMV

3 tính năng tối thiểu cần phải có của một phần mềm quản lý Spa hiện đại

Trong thời đại bùng nổ CNTT như hiện nay, Phần mềm quản lý Spa được khá nhiều các nhà quản lý quan tâm và biết đến như một công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đã có không ít các công ty đã và đang cung cấp giải pháp phần mềm này, nhưng đâu là những tính năng cần thiết mà một phần mềm quản lý Spa hiện đại mang lại cho khách hàng?

 
1. Tính năng quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng theo hệ thống, giúp tìm kiếm nhanh khách hàng là tính năng cơ bản của hệ thống phần mềm quản lý Spa . Mỗi Spa, thẩm mỹ viện có cách quản lý thông tin khách hàng riêng nhưng nhìn chung sẽ có các tiêu chí cơ bản như: tên, tuổi, số điện thoại, người giới thiệu, facebook, zalo, sinh nhật…
 
Đối với vấn đề quản lý thông tin khách hàng cần đảm bảo các tiêu chí: tìm kiếm nhanh chóng, phân loại khoa học, khả năng liên kết với nhiều module khác trong hệ thống nhằm tiết kiệm thời gian quản lý.
 
2. Tính năng báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh
 

Khi đã làm kinh doanh, bất kỳ nhà quản lý nào cũng sẽ quan tâm đến doanh thu, dựa trên các số liệu hệ thống, phần mềm sẽ tự động kết xuất ra báo cáo. Dựa vào các số liệu, bạn có thể dự báo kết quả kinh doanh, doanh thu hay đưa ra các chiến lược mới. Phần mềm quản lý Spa sẽ giúp bạn thực hiện công việc này tự động thay vì phải tự tổng hợp dữ liệu 1 cách thủ công.
 
3. Tính năng gửi mail Marketing , gửi SMS chăm sóc khách hàng
 
 


Đã qua rồi thời kỳ gửi tin nhắn hay email hàng loạt nhưng lại bị rơi vào hộp thư rác. Một phần mềm quản lý Spa hiện đại được tích hợp thêm chức năng gửi mail/ SMS Marketing ngay trên giao diện đảm bảo 100% Inbox cũng là một vấn đề khá quan trọng đối với các Spa.

 

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888