• Tin y tế
Nanosoft tiếp tục triển khai thành công cho các phòng khám tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng..
Ngay những tháng đầu năm 2017, Nanosoft đã có được rất nhiều tín hiệu tích cực trong công tác kinh doanh cũng như triển khai các dự án trong phạm vi cả nước. Ngoài việc ký thêm được 1 số dự án mới đang trong giai đoạn triển khai, Nanosoft đã nghiệm thu thành công và đưa phần mềm vào áp dụng thực tế tại các phòng khám như:
Nên hay không thuê ngoài phần mềm phòng khám
Sự phát triển của CNTT và gần đây là Cloud Computing đã tác động mạnh mẽ đến sự phát triển chung của nền kinh tế, làm thay đổi văn hóa, tư duy và phong cách làm việc của con người. Nếu như trước đây việc thuê ngoài thiết bị phần cứng hay phần mềm là một khái niệm xa lạ, thì nay trên thế giới việc thuê máy tính và trang thiết bị CNTT, thuê phần mềm, hay dịch vụ CNTT đã trở nên phổ biến, dễ dàng và tất yếu.
Cuộc Cách Mạng về Quản lý Chất Lượng Bệnh Viện
Nhiều bệnh viện đã cố gắng thực hiện Chất Lượng Tổng Thể (Total Quality) nhưng chỉ đạt được những thành công hạn chế, kết quả khiêm tốn, hoặc chẳng đạt được gì cả.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ 1/3/2017
Từ 1/3/2017 Nghị định 166 về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và thông tư 46 quy định về Danh mục bệnh cần chữa trị dài ngày bắt đầu có hiệu lực.
Bí quyết phân tích doanh thu để tăng doanh số
Với những chủ Phòng khám tư nhân thì làm sao để tăng doanh thu luôn là vấn đề quan tâm hàng ngày. Để biết được tình hình kinh doanh và các chiến dịch khuyến mãi có hiệu quả hay không, thì nhất định phải biết phân tích doanh thu theo từng thời điểm, mùa vụ.
PKĐK Quốc tế Kỳ Hưng áp dụng thành công Phần mềm quản lý phòng khám
Sau một thời gian dài nghiên cứu về các phần mềm quản lý trên thị trường, cuối cùng Phòng khám đa khoa Quốc tế Kỳ Hưng đã lựa chọn phần mềm quản lý phòng khám của Nanosoft cùng đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.
Bộ Y tế thí điểm thực hiện Bệnh viện không in phim
Ngày 14/1, tại Hải Phòng, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiên Đề án thí điểm hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh (PACS) tại Bệnh viện.
Thủ tướng Chính phủ chỉ ra 9 tồn tại của ngành Y tế
Tại Hội nghị Triển khai công tác ngành Y tế năm 2017 diễn ra tại Hà Nội chiều nay (12/1), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ ra 9 điểm tồn tại mà ngành y phải khắc phục trong năm 2017. Bên cạnh việc khen ngợi 13 thành tựu ngành Y đã nỗ lực đạt được trong năm 2016, người đứng đầu Chính phủ đã chỉ ra nhiều tồn tại của ngành này.
​Thủ tướng muốn ngành y tế thôi ban ơn mà hãy phục vụ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 12-1 tham gia hội nghị trực tuyến với hơn 12.000 cán bộ y tế. Tại đây, Thủ tướng cho biết năm 2016, ngành y tế có 13 thành tựu, nhưng vẫn còn 12 câu hỏi có thể cho là tồn tại cần giải quyết.
Y tế thời
Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, ngành công nghiệp y tế điện tử đang có những bước tiến triển vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe số.
Trang đầu<<1234567891011>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888