• Tin công nghệ

SMS Markering - Giải pháp tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả của spa

Những năm gần đây Mobile Marketing đã, đang có những bước phát triển đáng kể và nhanh chóng trở thành một xu hướng lựa chọn cho hầu hết nhà kinh doanh...

      Ngày nay điện thoại di động là công cụ cần thiết của mọi người mọi tầng lớp, từ học sinh cho đến các chủ doanh nghiệp, trẻ nhỏ đến người lướn tuổi. Do đón việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng (TT&CSKH) thông qua điện thoại di động là hình thức khoa học cũng như nhanh nhất hiện nay.

 

     Nắm được nhu cầu đó, nhiều công ty đã đầu tư và phát triển dịch vụ SMS Marketing. SMS Marketing là dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng của spa qua tin nhắn điện thoại di động. SMS Marketing ra đời nhờ từ những sáng tạo vượt trội của khoa học công nghệ và đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ của công nghệ Viễn thông ngày nay.

 

 

 tin-nhan-marketing 

Ứng dụng tích hợp nhắn tin SMS trên phần mềm Quản lý Spa

 

    SMS Marketing là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hay chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Đây chính là một trong các hình thức marketing hiệu quả và không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược marketing nào của các doanh nghiệp. Thông tin cửa hàng mới khai trương, các chương trình khuyến mại, các chính sách chăm sóc khách hàng… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng.   

 

    Hệ thống cho phép gửi nhiều tin nhắn cho nhiều khách hàng khác nhau trong cùng một lúc. Đặc biệt, không như nhắn tin thông thường khác, hệ thống SMS Marketing còn cho phép gửi tin nhắn có tên thương hiệu doanh nghiệp (brand name). Sử dụng SMS Marketinggiúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các hình thức TT&CSKH khác. Doanh nghiệp được tiếp cận với công nghệ CSKH mới, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.  

 

    Nếu so với những hình thức gửi thông điệp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, poster…v..v tới tay khách hàng thì SMS Marketing có sự vượt trội về cả chất và lượng. Hãy tưởng tượng với số người sử dụng điện thoại di động khổng lồ hiện nay, bạn không cần tốn quá nhiều sức để ngồi nhập từng số điện thoại của khách hàng mà vẫn có thể gửi nhiều tin nhắn có cùng một nội dung tới rất nhiều số điện thoại chỉ cần qua một vài thao tác đơn giản. Hay nói một cách khác, bạn đút 1 tờ rơi điện tử vào túi hằng nghìn khách hàng dù bạn đang ở cách họ rất xa.

 

    Hệ thống SMS Marketing mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả. Thông điệp của doanh nghiệp được gửi đến khách hàng một cách tức thì, không giới hạn khách hàng đang ở đâu. Khách hàng không mở điện thoại hoặc ngoài vùng phủ sóng... sẽ nhận được tin nhắn ngay khi điện thoại hoạt động trở lại.   

 

   Doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình hay thu hút khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi “shock”, hãy sử dụng ngay SMS Marketing, các thông báo của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng đến với một lượng lớn khách hàng của bạn chỉ bằng chi phí nhỏ.

   

 Nó đã trở nên rõ rệt tới kinh hoàng rằng công nghệ đã vượt xa nhân loại.

  It has become appallingly obvious that our technology has exceeded our humanity.

 Albert Einstein

 

 

 

 

 

(nguồn Sưu tầm)

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888