• Tin tức Spa, TMV

[Câu chuyện thành công] Mộc Spa lựa chọn phần mềm Nano-Spa cho việc quản lý

Không quá cầu kỳ về hình thức, nhẹ nhàng và tinh tế trong cách bài trí không gian, đúng như cái tên của nó – Mộc Spa hướng đến thiên nhiên như sự ban tặng của mẹ hiền dành cho những đứa con chiên. Không gian thoáng đãng mà ấm cúng với những nét rất riêng, Mộc Spa nằm cuộn mình yên ả trong con phố nhỏ yên bình 65A Trần Quốc Toàn- Hoàn Kiếm- Hà Nội, một điểm đến quen thuộc của khách trong và ngoài nước.

Với tiêu chí: Trẻ – Khỏe- Đẹp, Mộc Spa luôn mang lại cho khách hàng sự uy tín, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng.Sự thân thiện cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng. Kỷ niệm giữa khách hàng và Mộc Spa luôn được lưu giữ và trân trọng, trở thành động lực để Mộc Spa cố gắng hoàn thiện hơn nữa.Để khách hàng nói, để khách hàng cảm nhận- Mộc Spa luôn luôn thể hiện được giá trị của mình.
 
Đến với Mộc Spa, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp về chăm sóc da, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất từ thiên nhiên với liệu pháp điều trị đơn giản, mang lại cho bạn một làn da trẻ khỏe, đầy sức sống.
 
Không chỉ đi đầu về các dịch vụ chăm sóc da độc đáo, Mộc Spa còn dẫn đầu xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý để có được quy chuẩn phục vụ chuyên nghiệp. Qua tìm hiểu và được tư vấn bởi chuyên viên Nanosoft, Mộc Spa đã tin tưởng vào phần mềm quản lý Spa, Nano-Spa. 
 

Nói chuyện với chúng tôi, chị Khuyên - đại diện của Mộc Spa cho biết: bất tiện lớn nhất của Spa chính là việc lưu lại thông tin và lịch sử điều trị của khách hàng bởi phương thức quản lý bằng sổ sách cũ mất rất nhiều thời gian, khách hàng mới còn đỡ, chứ mỗi lần tìm lại thông tin khách hàng cũ là rất bất tiện. Ngoài ra, việc tính toán, báo cáo thống kê cũng rất dễ nhầm lẫn. 
 
Phần mềm quản lý của Nanosoft hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu từ Mộc Spa, không những thế, Nano-Spa còn đem lại những tiện ích bất ngờ như: chạy online, khách hàng có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi, tính năng hỗ trợ marketing chuyên nghiệp, quản lý mỹ phẩm, lịch hẹn.......
 
Với công cụ hữu ích trong việc quản lý như vậy, chúc Mộc Spa ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa! 

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888