• Tin tức Spa, TMV

[Câu chuyện thành công] Mul Spa & Clinic tin dùng phần mềm quản lý của Nanosoft

Việc ứng dụng công nghệ thông tin, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý tại các Spa không còn là xa lạ nữa. Phần mềm vừa giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn là công cụ đắc lực cho các chiến dịch marketing hiệu quả.


Không nằm ngoài xu thế đó, Mul Spa & Clinic đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý Spa của Nanosoft nhằm đẩy mạnh kinh doanh.  
 
Toạ lạc tại 73 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội Mul Spa & Clinic ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian Spa được thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, cùng với các dịch vụ  chuyên nghiệp giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 
 

Cơ sở vật chất tại Mul Spa luôn được quan tâm và chú trọng đặc biệt. Ngoài việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, Spa luôn chú trọng vấn đề vệ sinh và không gian. Các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất. 
 
Về nguồn nhân lực, nhân viên của Spa không chỉ được đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ, mà còn phải tham gia các khóa đào tạo về ứng xử và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó mà Spa có thể giữ chân khách hàng lâu dài.  
 
Nano-Spa được xây dựng trên nền webbase - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp các chủ quản lý Spa có thể dễ dàng quản lý được khách hàng, nhân viên, quản lý mỹ phẩm rất tiện lợi cùng phân hệ báo cáo và chăm sóc khách hàng thông minh sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất  
 
Đồng hành với Mul Spa & Clinic, Nano-Spa không chỉ là phần mềm quản lý tiện ích mà còn là một công cụ hỗ trợ marketing chuyên nghiệp. Chúc Mul Spa sẽ ngày một phát triển lớn mạnh!

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888