• Tin hoạt động

Triển khai hệ thống Quản lý chuỗi Sài Gòn Smile SPA

Với các tính năng hiện đại trong phiên bản mới ra mắt NANO-SPA 2013. Nanosoft đã được Công ty TNHH Sài Gòn Smile tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn triển khai giải pháp Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Spa trên toàn Quốc...

 

     Saigon Smile là một hệ thống các Spa uy tín hàng đầu Việt Nam được sở hữu và phát triển bởi công ty TNHH Saigon Smile, với nhiều chi nhánh theo chuẩn Medical Spa trên toàn quốc. Nhắc đến Saigon Smile, người ta nghĩ ngay đến dịch vụ giảm béo và công nghệ giảm béo Saigon Smile. Đây là đơn vị duy nhất 2 năm liền được trao tặng cup Tin & Dùng cho Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất 2012, 2014.

 

     Bên cạnh đó, Saigon Smile Spa còn là đơn vị duy nhất thực hiện những công nghệ làm đẹp đỉnh cao của Hoa Kỳ: công nghệ Laser Revlite (trị nám, tàn nhang và các vấn đề tăng sắc tố da), công nghệ Ultherapy (giúp căng da, nâng cơ và xóa nhăn), Thermage (xóa nhăn và làm săn chắc da nhiều vùng cơ thể). Đây là một trong những đơn vị Spa đầu tiên sử dụng thành công công nghệ khoa học của thế giới trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

 

ms-thuy-saigon-smile-spa

 

Bà Trần Thu Thủy - GĐ điều hành hệ thống Saigon Smile Spa

 

    Sau nhiều năm phát triển và khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng, tính đến nay Saigon Smile Spa đã có các chi nhánh khắp cả nước như: 

     1. 17T9 đường Nguyễn Thị Thập - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội 

     2. Số 7C Hàm Long - Hoàn Kiềm - Hà Nội
     3. Số 22 Đình Ngang - Hoàn Kiếm - Hà Nội
     4. Tầng 1 Tòa nhà E4 Ciputra - Hà Nội
     5. Tầng 1 Tòa nhà P2 Ciputra - Hà Nội
     6. 118 Lê Lai - Bến Thành - TP. HCM
     7. Số 27 Hồ Văn Huê - Phường 9 - quận Phú Nhuận - TP.HCM
    8. Số 272 Nguyễn Thiện Thuật - Phường 3 - quận 3 - TP.HCM
 
 
phan-mem-quan-ly-spa
 
Hệ thống Spa Sài Gòn Smile
 
    Thời gian vừa qua, Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft vinh dự được hợp tác, phát triển giải pháp phần mềm quản lý spa tổng thể tại Saigon Smile Spa. Đây là một bước tiến quan trọng cho sự thành công của sản phẩm pần mềm quản lý spa. Nanosoft sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đem lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho lĩnh vực spa
 
       Tư vấn quản lý chuỗi spa, liên hệ Mr Thắng - 0914 633 643 để được hỗ trợ
 
 
(Nanosoft đưa tin)

 

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888