QUẢN LÝ CỬA HÀNG ĐƠN GIẢN HƠN VỚI NANO EBIZ
|
Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi
Nano eBiz giúp bạn nắm bắt và điều hành cửa hàng từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, laptop..Xem doanh số, và thu chi của cửa hàng ngay lập tức.
Hỗ trợ đưa ra các chiến lược kinh doanh
Nano eBiz giúp bạn theo dõi tồn kho và mua hàng khi cần, phân tích các báo cáo trực quan và chi tiết để ra quyết định nhanh và chính xác. Thêm hàng hóa mới vào kinh doanh ở bất cứ đâu.
Mang lại hiệu quả cao trong công việc
Phần mềm có đầy đủ tính năng áp dụng phương pháp quản lý tiên tiến, quy trình tự động, giao diện đơn giản rất dễ sử dụng… sẽ giúp doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hoá với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất
|
TÍNH NĂNG CỦA NANO EBIZ
1. Quản lý bán hàng
Phân loại mặt hàng, nhập hàng theo từng loại mặt hàng, tự động cập nhật trạng thái hàng hóa, nhập hàng trả lại từ đại lý, khách hàng..Xuất hàng đến khách hàng, chuyển kho, đến đại lý đối tác. Kiểm kê kho và quản lý công nợ khách hàng
2. Quản lý tồn kho
Kiểm soát tồn kho chặt chẽ, giảm thất thoát. Nhập kho và cập nhật giá tiện lợi, bán hàng được ngay. Phương thức quản trị tồn kho linh động theo từng loại hàng hóa, dịch vụ.
3. Quản lý khách hàng
Lưu thông tin khách hàng lúc tính tiền nhanh chóng, nhờ đó bạn nắm được thói quen mua hàng của khách, hiểu và chăm sóc họ tốt hơn. Đổi trả hàng tiện lợi theo chính sách cửa hàng.

4. Quản lý mã vạch
Kết nối tất cả các thiết bị mã vạch một cách tự động, tự động sinh mã vạch, bắn vào từng sản phẩm. Đọc mã vạch sản phẩm, tự động tích giá đưa vào phiếu bán hàng.
5. Quản lý báo cáo
Báo cáo loại vật tư, hàng hóa, theo chủng loại, từng thời kỳ. Báo cáo nhập, xuất, tồn chi tiết, tổng hợp. Báo cáo tổng hợp kho, tổng hợp doanh số bán hàng, theo dõi công nợ tổng hợp, chi tiết.
6. Quản trị hệ thống
Thiết lập tham số hệ thống, quản trị danh mục, quản lý người dùng, phần quyền người dùng
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7:
Chỉ cần gọi đến số 0473 012 134 quý khách sẽ được những chuyên gia đầu ngành tư vấn các giải pháp từ đơn lẻ đến tổng thể áp dụng cho từng trường hợp sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn đào tạo:
Ngay từ ban đầu khách hàng đã có được các thông tin bổ ích từ hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Thông qua các kênh thông tin như website, email, Tel.. hoặc gặp trực tiếp để đào tạo hướng dẫn chi tiết sử dụng chương trình

Nâng cấp chương trình (Khi Nanosoft ra Phiên bản mới)
Với một dịch vụ hoàn hảo, khách hàng có thể tự động truy cập hệ thống website để nâng cấp miễn phí thông qua các phiên bản sản phẩm, các bản vá lỗi hoặc nâng câp tùy ý theo yêu cầu từng giai đoạn hoạt động. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Nâng cấp chương trình(Theo yêu cầu khách hàng)
Khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp các phân hệ theo yêu cầu riêng. Nanosoft cam kết khuyến mại 50% giá trị khi nâng cấp sử dụng thêm sản phẩm.
Bảo hành bảo trì
Mọi sản phẩm dịch vụ đều bảo hành 01 năm sau khi thanh lý hợp đồng và bảo trì 10% cho những năm tiếp theo. Trong suốt qúa trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc, khắc phục những sự cố phát sinh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT
Địa chỉ: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 84-4-6 281 2134. Fax:84-4-6 281 2184
Email: info@nanosoft.vn -Website: www.nanosoft.vn