• NANO-CRM

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KH NANO CRM

 

Hỗ trợ quản lý các chiến dịch marketing

 

Với tính năng tạo lập HTML ngay trên hệ thống, Nano CRM là công cụ quản lý chiến dịch marketing mà vẫn giữ định hướng ban đầu từ website của bạn, bao gồm: chiến dịch gửi thư chào hàng, quản lý thứ bậc khách hàng quan trọng, quản lý danh sách thư dựa trên dữ liệu hiện hữu liên quan tới thứ tự ưu tiên và các mối liên hệ, theo dõi hiệu quả chiến dịch dựa trên dữ liệu khách hàng.

 

Quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi

 

Nano CRM là một phần mềm dựa trên công nghệ điện toán đám mây nên bạn có thể quản lý nắm bắt tình hình doanh nghiệp của mình ở bất kỳ địa điểm nào kể cả khi bạn đang đi du lịch.

 

Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng

 

Giải pháp hỗ trợ việc xây dựng bảng kế hoạch CSKH & kinh doanh cho nhân viên. Đây là việc làm vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả và nâng cao năng lực bán hàng cho nhân viên.

 

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

 

1. Quản lý Marketing

 

Thiết kế chiến dịch, phân tích swot, tows. Tự động hóa các hoạt động và theo dõi hiệu quả.

 

2. Quản lý bán hàng

 

Quản lý bán hàng với quy trình khép kín từ cơ hội, báo giá, đơn hàng, giao hàng, hóa đơn.

 

3. Quản lý dự án, chiến dịch

 

Tạo lập và quản lý dự án, kế hoạch công việc, nguồn lực, ghi chép nhật ký... giúp các đội marketing, thiết kế sản phẩm... kết nối các công việc.

 

4. Quản lý đối tác, liên hệ

 

Quản lý thông tin khách hàng, quản lý lịch sử giao dịch: Cơ hội, lịch hẹn, công việc, báo giá, đơn hàng...


5. Quản lý công việc, nhật ký

 

Hỗ trợ lập kế hoạch công việc, cảnh báo, nhắc nhở người thực hiện công việc. Quản lý lịch hẹn, nhật ký hỗ trợ các chế độ xem dạng ngày, tuần, tháng, sổ nhật ký (agenda), thời gian (timeline).


6. Quản lý báo cáo

 

Phần mềm cho phép người dùng tạo các báo cáo cũng như các thống kê, biểu đồ được phân nhóm dựa trên các tiêu chí trong phần Danh mục.

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

 

Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7: 

 

Chỉ cần gọi đến số 0473 012 134 quý khách sẽ được những chuyên gia đầu ngành tư vấn các giải pháp từ đơn lẻ đến tổng thể áp dụng cho từng trường hợp sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

 

 Hướng dẫn đào tạo:

 

Ngay từ ban đầu khách hàng đã có được các thông tin bổ ích từ hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Thông qua các kênh thông tin như website, email, Tel.. hoặc gặp trực tiếp để đào tạo hướng dẫn chi tiết sử dụng chương trình

 

Nâng cấp chương trình (Khi Nanosoft ra Phiên bản mới)

 

Với một dịch vụ hoàn hảo, khách hàng có thể tự động truy cập hệ thống website để nâng cấp miễn phí thông qua các phiên bản sản phẩm, các bản vá lỗi hoặc nâng câp tùy ý theo yêu cầu từng giai đoạn hoạt động. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Nâng cấp chương trình(Theo yêu cầu khách hàng)

 

Khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp các phân hệ theo yêu cầu riêng. Nanosoft cam kết khuyến mại 50% giá trị khi nâng cấp sử dụng thêm sản phẩm.

 

Bảo hành bảo trì

 

Mọi sản phẩm dịch vụ đều bảo hành 01 năm sau khi thanh lý hợp đồng và bảo trì 10% cho những năm tiếp theo. Trong suốt qúa trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc, khắc phục những sự cố phát sinh

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT

Địa chỉ: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 84-4-6 281 2134. Fax:84-4-6 281 2184

 

Email: info@nanosoft.vn -Website: www.nanosoft.vn

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888