• Nano Beauty Clinic

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DÀNH CHO CÁC THẨM MỸ VIỆN

 

Nano - Beauty Clinic là phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện hàng đầu trên thị trường hiện nay với hơn 100 khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

 

Nano - Beauty Clinic được xây dựng trên nền tảng webbase cho phép khách hàng có thể quản lý được của hàng của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua đường truyền Internet hoặc Mạng LAN. Đồng thời, với công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay cho phép quản lý từ một cửa hàng đến các chuỗi cửa hàng ở khắp mọi nơi bằng PC, máy tính bảng hay điện thoại thông minh - đây là thế mạnh vượt trội của Nano - Beauty Clinic mà không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được. Ưu điểm này đã được kiểm nghiệm bởi chính những khách hàng thân thiết của Nanosoft như: Chuỗi thẩm mỹ viện (TMV) Đông Á, Chuỗi TMV Sài Gòn Smile, TMV Quốc tế, TMV Hồng Phúc...... 

 

 CÁC TÍNH NĂNG CỦA NANO BEAUTY CLINIC

 

1. Quản lý khách hàng:

 

Cung cấp dịch vụ cho khách hàng mới và cũ: nhập thông tin KH, cung cấp dịch vụ, hỗ trợ thanh toán, tìm kiếm thông tin KH, theo dõi lịch sử điều trị, công nợ KH...

 

 

2. Chăm sóc khách hàng:

 

Quản lý lịch hẹn, thiết lập khách hàng mới, theo dõi lịch hẹn KH cũ, thiết lập ngày gọi điện, nhắn tin, gửi mail nhắc nhở khách hàng, thiết lập lịch gửi mail trong các sự kiện: sinh nhật, ngày lễ, thông báo khuyến mại…Gửi SMS chăm sóc khách hàng.

 

 

3. Quản lý thẻ dịch vụ:

Thiết lập định mức số tiền cho loại thẻ: Vàng, Bạc, Kim Cương,…Tự động cấp thẻ khách hàng khi đạt định mức doanh thu. Thiết lập mức chiết khấu chi tiết cho từng loại dịch vụ, loại mỹ phẩm bán ra cho khách hàng

 

  

4. Quản lý gói dịch vụ:

Thiết lập định mức số tiền cho loại gói dịch vụ. Cung cấp gói dịch vụ theo tổng số tiền và số lần điều trị.

 

 

 

5. Quản lý mỹ phẩm:

Nhập mỹ phẩm từ nhà cung cấp, quản lý thông tin nhà cung cấp mỹ phẩm, theo dõi phiếu nhập, công nợ từ nhà cung cấp. Xuất mỹ phẩm bán cho khách, xuất cho các cửa hàng và tổng hợp hàng tồn trông kho, cảnh báo hạn sử dụng...

 

6. Quản lý thu, chi:

Quản lý danh mục khoản thu-khoản chi, tạo phiếu thu-phiếu chi, xem danh sách và kết chuyển các khoản thu chi sang danh sách lỗ - lãi.

 

7. Quản lý nhân viên, cộng tác viên:

Thiết lập ca, phòng làm việc của của nhân viên, theo dõi tổng quan lịch làm việc của nhân viên trên từng phòng, tầng để bố trí khách hàng hợp lý. Tổng hợp bảng chấm công theo ca làm việc, tổng hợp bảng tiền thưởng, hoa hồng cho nhân viên. Thiết lập định mức hoa hồng cho cộng tác viên trên các dịch vụ, mỹ phẩm. Theo dõi, tổng hợp các dịch vụ, mỹ phẩm đã bán cho khách hàng do cộng tác viên giới thiệu.

 

8. Tự động gửi mail báo cáo quản trị:

Thiết lập chế độ gửi mail báo cáo doanh thu tới nhà quản lý theo: ngày, tuần, tháng…Tự động gửi mail nhắc nhà quản trị khi tổng công nợ toàn cửa hàng vượt quá định mức cho phép.

 

Các tính năng cao cấp tích hợp hệ thống (tính thêm phí):

 

 

 

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng (Not Spam):

Tích hợp Phần mềm gửi SMS (Not spam) từ hệ thống, tùy chỉnh danh sách khách hàng , thời gian gủi theo nhu cầu. Theo dõi kết quả gửi và thống kê các tin nhắn đã gửi cho khách hàng.

 

Quản lý chuỗi cửa hàng (Tính từ cửa hàng thứ 2 trở đi):

Thiết lập chế độ quản lý riêng cho từng cửa hàng: dịch vụ, khách hàng…Thiết lập chế độ báo cáo riêng cửa hàng. Tổng hợp báo cáo và gửi báo cáo tổng hợp cho toàn chuỗi cửa hàng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN. ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ DÙNG THỬ SẢN PHẨM!!!

 

 

       Hỗ trợ trực tuyến

            Hotline: 1900 4757

KINH DOANH

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Định: 094 797 6660

Mr. Hoàng: 0943 265 668