• Tin y tế

Danh sách khách hàng tiêu biểu của Nanosoft - Khối Spa, thẩm mỹ viện

Trải qua hơn 7 năm thành lập, công ty Nanosoft với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, tích cực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu uy tín và từng bước tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng. Đó được xem như thành công lớn nhất của chúng tôi trong giai đoạn hiện nay.

 

Dưới đây là danh sách các khách hàng tiêu biểu đã tin tưởng và sử dụng giải pháp phần mềm quản lý Spa, thẩm mỹ viện của Nanosoft trong suốt thời gian qua. 

 

Thẩm mỹ viện Đông Á

Đ/c: Số 212 Kim Mã, Ba Đình

 

Mặc dù phải mất một thời gian đầu để nhập dữ liệu và làm quen phần mềm, nhưng nhân viên triển khai rất nhiệt tình hướng dẫn sử dụng, mình thấy khoảng thời gian đó là hoàn toàn xứng đáng

Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn

Đ/c: Số 5, ngõ 487, Hoàng Quốc Việt

 

      Có thành công như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm ơn Nanosoft  đã hỗ trợ giúp phần lớn công việc quản lý số liệu kinh doanh để có thể tập trung thời gian cho những phần việc quan trọng khác…


Thẩm mỹ viện Quốc tế

Đ/c: Số 456-458 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng

 

Từ khi sử dụng Nanosoft, khâu quản lý của Spa được cải thiện hơn rất nhiều. Chăm sóc khách hàng tốt hơn, marketing ưu việt hơn, và cũng ít bị xảy ra nhầm lẫn trong việc tính toán tiền thừa cho khách hàng. 

 


Thẩm mỹ viện Hồng Phúc 

Đ/c: Số 42 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

 

       Từ khi dùng phần mềm của Nanosoft, mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc cung cấp dịch vụ và tính toán doanh số mỗi ngày. Hệ thống báo cáo không những chi tiết mà còn rất dễ hiểu.

 

 

Thẩm mỹ viện La Bella

Đ/c: Số 74, đường Yên Lãng, Quận Đống Đa

 

       Mình rất hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Nanosoft. Chỉ cần gọi lên tổng đài là ngay lập tức được các bạn kỹ thuật hướng dẫn chi tiết, nhiều khi còn xuống tận nơi để hỗ trợ.

 

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Đ/c: Số 25 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

 

         Mình thấy phần mềm của Nanosoft rất dễ dùng mà giá lại không quá đắt so với các sản phẩm cùng lĩnh vực vì vậy mà mình đã mua để quản lý Thẩm mỹ viên thuận tiện hơn, thực tế cho thấy, đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Hair & Salon Kim Loan

Đ/c: Số 252, Đường Bưởi, Cầu Giấy

 

         Khi mới mở Salon, nhiều lúc còn chả biết có quản lý được nhân viên hay không, doanh thu thế nào. Nhưng Nano-spa giúp mình quản lý được danh mục sản phẩm với số lượng lớn, tìm kiếm sản phẩm nhanh…

 

 

Adora Clinic & Luxury Spa

Đ/c: 25 Bùi Thị Xuân, Hoàn Kiếm

 

      Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý của Nanosoft, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chúng tôi rất hài lòng!

Ánh Dương Spa

Đ/c: Số 19 Ngõ 175 Đường Hồng Hà - Phúc Xá - Ba Đình

 

        Với phần mềm quản lý Nanosoft, công việc của chúng tôi nhàn hơn hẳn, sắp xếp công việc, cũng như quản lý kinh doanh của chúng tôi thuận tiện và đơn giản hóa.

 

Arum Spa

Đ/c: Số nhà 12A biệt thự 16B4 Làng Việt kiều Châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông

 

       Phần mềm quản lý Nano-Spa  giúp tôi có thêm thời gian để chu toàn mọi việc kinh doanh của mình. Góp phần quản lý được lượng hàng xuất nhập trong ngày, cập nhật được sự thay đổi cũng như quản lý được nhân viên của mình. 

 


Blind Link Spa

Đ/c: Số 36/11, ngõ 290 Kim Mã, Ba Đình

 

        Đã sử dụng phần mềm Nanosoft 3 năm nay, tôi hoàn toàn tin tưởng vào trợ thủ đắc lực này. 

 

Chăm sóc mẹ và bé Hoàng Gia Spa

Đ/c: Số 1, ngõ 40 Linh Lang, Ba Đình

 

        Phần mềm quản lý Nano-Spa  giúp tôi có thêm thời gian để chu toàn mọi việc kinh doanh của mình. Góp phần quản lý được lượng hàng xuất nhập trong ngày, cập nhật được sự thay đổi cũng như quản lý được nhân viên của mình. 

 

Charm Nguyễn Spa

Đ/c: 14 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm

 

Mình biết đến phần mềm quản lý của Nanosoft qua giới thiệu của một người bạn đang dùng sản phẩm Nano-spa. Thật tuyệt vời, phần mềm Nansoft đáp ứng được tất cả những gì mình mong đợi

Danusaa Spa 

Đ/c: 217A Đường Trường Chinh,phường Khương Mai,Quận Thanh Xuân

 

       Trước đây, Spa đều quản lý bằng excel, cũng khá đầy đủ và chính xác. Tuy nhiên, không thể thuận tiện và quản lý nhanh,  cũng không nhiều tính năng và hữu ích như phần mềm quản lý Nano-spa. 

 

Dibi Milano Spa

Đ/c: 17 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm

 

 Mặc dù đã có nhiều năm kinh nghiệm, nhưng 1 tay không thể làm tốt nhiều việc cùng 1 lúc, vì vậy mà tôi cần đến 1 trợ thủ đắc lực trong việc quản lý. Phần mềm quản lý Nanosoft chính là trợ thủ mà tôi tìm kiếm.

 


Diệu Hải Spa

Đ/c: Số 47 – Tổ đường 5/1 – Quán Toan – Hồng Bàng – Hải Phòng

 

 

       Do đặc thù công việc, nên nhiều khi phải đi công tác , mình ko thể sát sao trong việc quản lý được, Nanosoft với công nghệ điện toán đám mây khiến mình hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

 

Eternity Spa

Đ/c: Số 17A Hàng Chuối – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

1.      Vì không trực tiếp quản lý tại Spa, nên mình phải nhờ đến phần mềm quản lý của Nanosoft  để thuận tiện trong việc theo dõi đơn hàng, lượng Khách hàng và các thu chi từng ngày.

 

Fman Spa

Đ/c: Tòa nhà 319 phố Tây Sơn, Đống Đa

 

       Nhờ phần mềm quản lý của Nanosoft, mình hoàn toàn có thể an tâm trong việc quản lý Thẩm mỹ viện mà không lo sai sót. 

 

IVY Spa

Đ/c: 123 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Từ khi sử dụng phần mềm quản lý Nano-Spa, giúp mình đáng kể trong việc quản lý khách hàng, chương trình ưu đãi hay nhân lực của Spa.

 


Jollie D Spa and Beauty Clinic

Đ/c: 91B - Hàng mã, Q.Hoàn Kiếm

 

1.       Phần mềm quản lý của Nanosoft giúp quản lý được khách hàng cần dịch vụ gì, nhân viên đã phục vụ chưa, khách hàng đã thanh toán tiền chưa, vì vậy giúp cho các thao tác trong khâu dịch vụ trở nên thuận tiện, nhanh chóng.

Lavie en rose Spa

Đ/c: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng

 

Nhờ Nanosoft, chúng tôi có thể quản lý được lượng hàng xuất nhập trong ngày, quản lý được thông tin khách hàng, ai sử dụng dịch vụ nhiều nhất để cuối tháng có chính sách chiết khấu, ưu đãi.


LinhSing Spa

Đ/c: 91 Nguyễn Thị Định, Yên Hòa, Cầu Giấy

 

1.     Tôi đã từng sử dụng qua rất nhiều phần mềm quản lý, nhưng đều không đáp ứng đủ những tính năng mà chị cần. Nhưng gần đây, chị tin tưởng và hài lòng khi sử dụng phần mềm của Nanosoft

 

Melia Spa

Đ/c: 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Sử dụng Nanosoft, mình có thể theo dõi được tình hình cung cấp dịch vụ của Spa ngay trên điện thoại ở bất cứ nơi nào. Hơn nữa, đội chăm sóc khách hàng của Nano rất nhiệt tình, nhanh chóng.

 

 

Mỹ Lộc Spa

Đ/c: 19A, Nguyễn Thị Đinh, Trung Hòa, Cầu Giấy

 

         Nano-Spa  là phần mềm bán hàng rất tiện ích cho các Spa. Đơn giản, dễ sử dụng, nhân viên chăm sóc khách hàng tốt là những điều khiến tôi hài lòng.

 

Ngọc Thảo Spa

Đ/c: 1A - Trung Liệt - Đống Đa

 

Nanosoft  là công cụ đắc lực hỗ trợ chúng tôi trong những ngày đầu khai trương. Đơn giản, dễ sử dụng, giao diện thân thiện với người dùng.

 

Ngọc Huệ Spa

Đ/c: 160/58/38 Phan Huy Ích, p. 12, Q. Gò Vấp

 

       Từ trước khi thành lập Spa, mình đã tìm hiểu về các phần mềm quản lý trên thị trường. Mình lựa chọn Nanosoft vì  giá thành và tính năng phù hợp với quy mô của Spa.

 

Springtime Beauty Center

Đ/c: 45 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình

 

      Từ khi sử dụng Nano-Spa, tôi hoàn toàn yên tâm giao cửa hàng cho nhân viên quản lý để đi công tác mà không lo lắng hoạt động kinh doanh tại Spa bị gián đoạn.

 

Spa WildFerns

Đ/c: Số 22/30, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa

 

        Phần mềm quản lý Nano-Spa rất đơn giản và dễ sử dụng. Từ khi sử dụng phần mềm việc tính tiền và thanh toán hoá đơn cho khách trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

 


Blue & Beauty Spa

Đ/c: 26 ngõ 4 Trần Quý Kiên - Cầu Giấy

 

       Từ ngày sử dụng Nanosoft, mình đã có thể nắm được cụ thể doanh thu của từng ngày, công việc trôi trảy hơn nhiều, nhờ đó mình cũng có nhiều thời gian rảnh hơn để chăm lo cho gia đình.

 

Trà My Beauty Spa

Đ/c: Ngõ 218, Đường Trần Duy Hưng

 

       Trước đây mình rất ngại mỗi khi nghĩ đến công tác kiểm hàng ở kho, nhưng từ khi dùng phần mềm Nanosoft,  mình có thể dễ dàng kiểm kho vì phần mềm có thể kết hợp với máy đọc mã và thống kê chính xác số lượng hàng.

 

Zen Spa

Đ/c: 45/173 An Dương Vương - Tây Hồ

 

      Điều tôi thích ở Nanosoft là các chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật làm việc cũng rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888