• Tin y tế

Marketing online, cơ hội mới cho các nhà kinh doanh

Cùng với sự phát triển công nghệ ngày càng hiện đại, hiện nay số người tham gia vào mua bán online càng tăng cao. Tuy nhiên, không bởi vì thế mà kinh doanh online lại trở nên dễ dàng. Vậy bí quyết nào để kinh doanh online thành công?

1. Tiếp thị theo phương thức mới

 

Khi bắt đầu kinh doanh,  không nên quan tâm quá nhiều về việc làm sao để thu về thật nhiều lợi nhuận, mặc dù yếu tố này quan trọng hàng đầu, nhưng chỉ chăm chăm mục tiêu này thì rất khó để thực hiện một sớm một chiều.  Hãy quan tâm đến việc tiếp cận khách hàng ở đâu và cần bao nhiêu chi phí quảng cáo sản phẩm. Các phương pháp marketing phổ biến nhất hiện nay gồm: SEO, quảng cáo trả trên lượt click, đặt banner quảng cáo và quảng cáo trên các mạng xã hội.
Nếu bạn bán hàng online, hãy tiếp cận với marketing online, mỗi loại marketing online có những đặc thù riêng. Tuy nhiên, chúng đều có giá cả khá hợp lý và vừa túi tiền với người kinh doanh nhỏ. 
 
 
2. Sản phẩm chất lượng
 
Khách hàng luôn đòi hỏi và đánh giá khắt khe về những sản phẩm trên thị trường. Khi nói đến sản phẩm, chất lượng là trên hết và là nền tảng đầu tiên của doanh nghiệp. Bởi dù bạn tiếp thị có hay, có giỏi đến đâu thì doanh thu cũng không thể tăng nếu đó là một sản phẩm không tốt. Khách hàng không bao giờ mua một sản phẩm kém lần thứ 2. Tuy nhiên sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với việc bạn vẫn cần đảm bảo lợi nhuận cho mỗi sản phẩm bán ra. Kết hợp chất lượng và tỷ suất lợi nhuận cao để nâng doanh thu. Đừng lo lắng khách hàng sẽ không chọn mua sản phẩm vì nó có giá nhỉnh hơn so với giá chung của thị trường, bởi lẽ "tiền nào của nấy" - chân lý mà bất cứ khách hàng nào cũng nắm rõ.
 
3. Chất lượng dịch vụ độc đáo
 
Chất lượng dịch vụ có thể làm cửa hàng của bạn nổi tiếng hoặc cũng có thể phá hủy toàn bộ sự nghiệp kinh doanh online của bạn. Dịch vụ là cơ hội để bạn thực sự nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh. Một dịch vụ khách hàng tốt sẽ khiến khách hàng không ngần ngại rút hầu bao và trung thành với sản phẩm của bạn.
Những dịch vụ khách hàng là chìa khóa gây dựng thương hiệu cho bạn. Ngay từ khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn cần luôn luôn tập trung vào khách hàng và phát triển một dịch vụ vẹn toàn cho họ.
 
 
4. Xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên
 
Hãy xây dựng thương hiệu của bạn từ những bước đầu tiên. Trước tiên, bạn cần phải xác định: Bạn muốn khách hàng nghĩ gì về thương hiệu của bạn? Thương hiệu thực chất là một cách độc đáo và thú vị để lấy sự chú ý của khách hàng trong khi vẫn thể hiện được thông diệp của sản phẩm. Do đó, phong cách bạn muốn truyền tải trong thương hiệu rất quan trọng. Tập trung xây dựng phong cách mà bạn muốn hướng đến và làm khách hàng tin rằng nếu họ bỏ tiền ra mua sản phẩm, họ sẽ mua được một phong cách sống mới chính là chìa khóa xây dựng thương hiệu.
 
                                                                                                           Nguồn: Sưu tầm

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888