• Tin y tế

Kinh doanh Spa – Có khó không?

“Làm thế nào để kinh doanh Spa hiệu quả, đem lại doanh thu cao?”. Dù bạn là ai? Bạn đang kinh doanh ngành nghề gì trong lĩnh vực nào muốn thành công trước hết bạn cần phải có...

 

    “Làm thế nào để kinh doanh Spa hiệu quả, đem lại doanh thu cao?”. Dù bạn là ai? Bạn đang kinh doanh ngành nghề gì trong lĩnh vực nào muốn thành công trước hết bạn cần phải có đam mê. Những người có đam mê sẽ thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo mang đến những nét độc đáo riêng tạo nên một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp

 

    Đời sống phát triển,nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, đó cũng là lý do tại sao các trung tâm và dịch vụ làm đẹp đang mọc lên như nấm. Tính đến năm 2013 số lượng trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, các dịch vụ Spa tính riêng cho khu vực Hà Nội đã lên đến con số 10.000 – đây là một con số không hề nhỏ. Là nhân viên tư vấn giúp các chủ Spa tìm ra giải pháp tốt nhất, phù hợp cho mỗi Spa, tôi được tiếp xúc với khá nhiều giám đốc các trung tâm thẩm mỹ hay các chủ Spa vừa và nhỏ. Họ chia sẻ cho tôi những câu chuyện xung quanh việc “Làm thế nào để kinh doanh Spa hiệu quả, đem lại doanh thu cao?”. Đây cũng chính là câu hỏi của hầu hết các chủ Spa và các nhà đầu tư về thị trường kinh doanh Spa muốn đi tìm câu trả lời.

 

 

kinh-doanh-spa-hieu-qua

 

Có đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn

     Dù bạn là ai? Bạn đang kinh doanh ngành nghề gì trong lĩnh vực nào muốn thành công trước hết bạn cần phải có đam mê. Những người có đam mê sẽ thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo mang đến những nét độc đáo riêng tạo nên một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.  Không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất,  sự khác biệt trong thiết kế Spa, đào tạo nhân viên, các dịch vụ trong Spa, quy cách phục vụ khách hàng….còn là điểm nhận diện một thương hiệu Spa. Luôn sáng tạo là một trong những phương pháp kinh doanh Spa hiệu quả.Hãy dành ra 5-10 phút để tìm ra cho mình ít nhất 3 điểm khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ của bạn. Biết được lợi thế và điểm mạnh của bạn so với đối thủ cạnh tranh sẽ đưa bạn đến gần hơn với khách hàng.

 

kinh-doanh-spa-hieu-qua

 

Ứng dụng phần mềm Spa vào lĩnh vực quản lý của bạn

     Để thực sự trở thành một người kinh doanh Spa giỏi, bạn cần biết ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý.  Ứng dụng công nghệ thông tin luôn là giải pháp chuyên nghiệp dành cho các chủ Spa. Nếu bạn là chủ của một Spa, bạn đã sử dụng phần mềm quản lý Spa chưa? Phần mềm đã đáp ứng được những yêu cầu thực tế của bạn chưa? Được tiếp xúc với chị T.H hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Spa hơn 10 năm tại Hà Nội, tôi được nghe những băn khoăn của chị khi sử dụng phần mềm

    Chị đã tìm hiểu khá nhiều phần mềm spa nhưng hầu hết chỉ dừng lại ở việc quản lý chung về thông tin, quá trình trị liệu của khách hàng, đưa ra những báo cáo, thống kê về doanh thu dịch vụ. Chị vẫn chưa hài lòng về những sản phẩm phần mềm Spa đó, chị cần một phần mềm thông minh hơn biết gắn kết khách hàng với Spa của mình.

 

    Hiểu được  những mong muốn của chị T.H và hầu hết các chủ Spa chúng tôi đã xây dựng phiên bản NANO-SPA 2014. Phần mềm quản lý Spa 2014 được tích hợp công cụ Marketing hiện đại. Với những tính năng như tự động gửi mail, SMS chăm sóc khách hàng ngay sau khi làm dịch vụ, tự động tích điểm, nâng hạng khách hàng nhằm gắn kết những khách hàng thân thiết, lâu năm của Spa. Bên cạnh đó phần mềm thống kê được mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ giúp các chủ Spa có những chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

 

/ung-dung-phan-mem-quan-ly

  Để tìm hiểu chi tiết về các tính năng phần mềm tại đây

  Đăng ký ngay để được trải nghiệm phiên bản dùng thử miễn phí: Click here

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888