• Tin hoạt động

TỔNG KẾT ĐỢT TẬP HUẤN – PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong cái nóng oi ả của trời hè lên đến 40 độ, tại khu du lịch Cửa Lò của Vinh, chương trình tập huấn bổ sung nghiệp vụ chăm sóc khách hàng kéo dài 2 đêm 3 ngày đã thành công rực rỡ.

 

Theo mục tiêu được đề ra từ đầu, hoạt động của chương trình gồm:

 

  1.  Kiểm tra các kiến thức chuyên môn về sản phẩm của từng cán bộ công nhân viên công ty bằng phương pháp trắc nghiệm

  2.  Kiểm tra các nghiệp vụ ứng xử qua các bài tình huống được cho trước

  3. Các khó khăn gặp phải khi chăm sóc khách hàng

  4. Thảo luận giữa các cán bộ công nhân viên và ban quản lý để trao đổi các vấn đề tiềm ẩn cũng như kết nối giữa cấp quản lý và công nhân viên.

  5.  Cuối cùng là những trò chơi đồng đội, tương tác tại bãi biển nhầm tạo không khí thoải mái cho từng cán bộ công nhân viên

 

Đợt tập huấn kết thúc có đội thắng, đội thua, nhưng tất cả các thành viên tham gia đều đạt được những trải nghiệm đáng quý tại đây. Thay mặt cho thành viên tham gia buổi tập huấn tôi xin trân thành cám ơn ban tổ chức cũng như gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến ban quản lý Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft đã tổ chức chương trình tập huấn bổ ích và đầy ý nghĩa này.  

 

( NANOSOFT đưa tin)

 

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888