• Tin tức nổi bật
3 kỹ năng kinh doanh trường học không dạy
Kinh doanh không còn là khái niệm xa lạ nữa, rất nhiều trường học cũng mở những khóa học về kinh doanh, kinh tế. Nền giáo dục chính quy giúp ta bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới, bên cạnh đó môi trường đại học, cao đẳng còn giúp bạn nhanh chóng mở rộng các mối quan hệ cần thiết cho công việc sau này.
Từ chuyện anh chàng bán táo rút ra bài học về phân khúc thị trường
Hôm nay, chúng tôi kể cho bạn nghe về một câu chuyện dân gian với những bài học marketing rút ra, ắt hẳn sẽ giúp cho bạn có góc nhìn mới mẻ về câu chuyện và có lựa chọn thông minh cho chiến lược kinh doanh của mình.
Nanosoft hoàn tất các thủ tục tham gia Hội chợ Công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016
Sáng nay 9/9/2016, đại diện Công ty Nanosoft đã tới tham dự "Cuộc họp triển khai các nội dung của Chợ Công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016" (Techmart 2016) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 1/10 tại Bảo tàng Hà Nội.
Xây dựng hình ảnh Spa chuyên nghiệp
Chúng ta vẫn thường hay nghĩ rằng việc mở rộng nguồn khách hàng là quan trọng bậc nhất. Không thể chối cãi được lợi ích của việc mở rộng khách hàng. Có được nguồn khách hàng dồi dào về số lượng và ổn định về chất lượng thì các Spa mới phát triển tốt được. Và việc xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ là điều kiện tiên quyết thu hút khách hàng. Dưới đây là 7 yếu tố để xây dựng nên một hình ảnh Spa chuyên nghiệp.
Tuyệt chiêu biến khách hàng cũ thành khách hàng mới
Bạn đã từng bị khách hàng than phiền? Khách hàng không còn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn nữa? Hay đơn giản là có những khúc mắc trước đó chưa giải quyết được giữa hai bên? Và giờ bạn muốn sinh lời ngay từ những khách hàng cũ đó.
Phân tích đối thủ - bí quyết thành công
Các cụ xưa có câu “phi thương bất phú”, làm giàu bằng việc kinh doanh là nhanh nhất. Nhưng cũng vì thế mà thị trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt. Nhiều đối thủ cạnh tranh khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Để thành công, bạn cần có chiến lược cho riêng mình, và bước đầu tiên chính là đánh giá được đối thủ của mình, rồi từ đó mới đưa ra phương án chiến lược.
 Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Việc mở một Spa không hẳn là khó, nhưng nói dễ cũng không phải. Chỉ cần một khoản tiền nhất định là bạn đã có thể mở ra được một Spa, nhưng làm thế nào để Spa hoạt động hiệu quả thì lại là điều đáng suy ngẫm. Cần cân nhắc kỹ từ ngay khi có ý tưởng kinh doanh ngành dịch vụ làm đẹp này.
4 bí quyết làm tăng lượng khách hàng
Kinh doanh trong lĩnh vực y tế cần rất nhiều yếu tố để quyết định sự thành công, một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín của bác sỹ, sự thân thiện, trách nhiệm, sự chu đáo, khéo léo… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như: chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… Nhưng tất cả các yếu tố này đều phải có một chung một điểm đó là hướng về sự hài lòng và thu hút khách hàng.
Cách tối ưu hiệu quả khi phát hành Voucher
Voucher hay còn gọi là phiếu giảm giá – không chỉ là công cụ Marketing hữu hiệu, mà còn là cầu nối giúp bạn chăm sóc tốt hơn các khách hàng thân thiết của mình. Một Voucher được thiết kế đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng
Kinh doanh Spa - Thách thức và cơ hội với người mới
Tại Việt Nam, càng ngày xu hướng kinh doanh Spa dần trở thành một lĩnh vực thời thượng với rất nhiều Spa và Beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt.
Trang đầu<<12345678910111213141516>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888