• Tin tức nổi bật
Bài học kinh doanh từ cây muỗng và đôi đũa
Môi trường kinh doanh chưa bao giờ là bằng phẳng. Để thành công, những nhà kinh doanh phải thật nhanh nhạy và quyết đoán đưa ra những chiến lược hợp lý. Đôi khi chỉ cần tinh ý, thay đổi một chút thôi là bạn đã có thể thành công. Câu chuyện dưới đây là một bài học đắt giá cho các nhà kinh doanh, các chủ đầu tư.
Thư mời tham dự Hội chợ Công Nghệ Techmart 2016
Hội chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội - Techmart 2016 với chủ đề "Liên kết cùng phát triển" do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức ở quy mô quốc gia với mục đích đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ
Phương pháp quản lý hiệu quả
Theo một thống kê về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Spa, phòng khám thì cứ 10 người thì sẽ có 4 người khách hàng cảm thấy không hài lòng một điều gì đó ở người phục vụ của họ.Chúng ta không nên chỉ biết trách cứ một chiều và đổ mọi tội lỗi cho nhân viên mà hãy dành thời gian để nhìn nhận lại xem mình gặp những vấn đề gì trong khâu quản lý nhân sự.
3 kỹ năng kinh doanh trường học không dạy
Kinh doanh không còn là khái niệm xa lạ nữa, rất nhiều trường học cũng mở những khóa học về kinh doanh, kinh tế. Nền giáo dục chính quy giúp ta bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới, bên cạnh đó môi trường đại học, cao đẳng còn giúp bạn nhanh chóng mở rộng các mối quan hệ cần thiết cho công việc sau này.
Từ chuyện anh chàng bán táo rút ra bài học về phân khúc thị trường
Hôm nay, chúng tôi kể cho bạn nghe về một câu chuyện dân gian với những bài học marketing rút ra, ắt hẳn sẽ giúp cho bạn có góc nhìn mới mẻ về câu chuyện và có lựa chọn thông minh cho chiến lược kinh doanh của mình.
Nanosoft hoàn tất các thủ tục tham gia Hội chợ Công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016
Sáng nay 9/9/2016, đại diện Công ty Nanosoft đã tới tham dự "Cuộc họp triển khai các nội dung của Chợ Công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016" (Techmart 2016) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 1/10 tại Bảo tàng Hà Nội.
Xây dựng hình ảnh Spa chuyên nghiệp
Chúng ta vẫn thường hay nghĩ rằng việc mở rộng nguồn khách hàng là quan trọng bậc nhất. Không thể chối cãi được lợi ích của việc mở rộng khách hàng. Có được nguồn khách hàng dồi dào về số lượng và ổn định về chất lượng thì các Spa mới phát triển tốt được. Và việc xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ là điều kiện tiên quyết thu hút khách hàng. Dưới đây là 7 yếu tố để xây dựng nên một hình ảnh Spa chuyên nghiệp.
Tuyệt chiêu biến khách hàng cũ thành khách hàng mới
Bạn đã từng bị khách hàng than phiền? Khách hàng không còn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn nữa? Hay đơn giản là có những khúc mắc trước đó chưa giải quyết được giữa hai bên? Và giờ bạn muốn sinh lời ngay từ những khách hàng cũ đó.
Phân tích đối thủ - bí quyết thành công
Các cụ xưa có câu “phi thương bất phú”, làm giàu bằng việc kinh doanh là nhanh nhất. Nhưng cũng vì thế mà thị trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt. Nhiều đối thủ cạnh tranh khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Để thành công, bạn cần có chiến lược cho riêng mình, và bước đầu tiên chính là đánh giá được đối thủ của mình, rồi từ đó mới đưa ra phương án chiến lược.
 Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Việc mở một Spa không hẳn là khó, nhưng nói dễ cũng không phải. Chỉ cần một khoản tiền nhất định là bạn đã có thể mở ra được một Spa, nhưng làm thế nào để Spa hoạt động hiệu quả thì lại là điều đáng suy ngẫm. Cần cân nhắc kỹ từ ngay khi có ý tưởng kinh doanh ngành dịch vụ làm đẹp này.
Trang đầu<<12345678910111213141516>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888